Saturday, March 24, 2012

ตั้งเวลาส่งอีเมลจาก Gmail ด้วย RightInbox บน Chrome และ Firefox

ขอแนะนำ Extension สุดเจ๋งที่ให้เราสามารถตั้งเวลาส่งอีเมลได้ด้วย RightInbox ส่วนเสริมสำหรับ ผู้ใช้งาน Google Chrome และ Firefox เพียงแค่ติดตั้ง Extension ตัวนี้ลงบนเว็บเบราว์เซอร์ ความสามารถของ RightInbox ทำให้เรากำหนดเวลาส่งอีเมลได้ โดยจะมีปุ่ม Send Later เพิ่มเข้ามา ในส่วนของหน้า Gmail ของเรา โดยเราสามารถกำหนดเวลาให้ส่งอีเมลเช่น ภายใน 1, 2 หรือ 4 ชั่วโมง หรือเลือกระบุวันที่ เดือน เวลาและโซนเวลา เพื่อตั้งค่าการส่งอีเมลได้เช่นกัน น่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่ ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับการส่งอีเมลตลอดเวลา ช่วยให้เราไม่พลาดการส่งอีเมลสำคัญ Extension สามารถ ใช้งานได้บน Firefox 3.6+ Continue reading →  See More..

Popular Posts