Monday, April 23, 2012

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๓ – Happy New Year 2010

ปีแล้วปีเล่า ปีเก่าปีใหม่ สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๓ ผมนายโอ ร้อยแปดบล็อกดอทเน็ต ยังคงอยู่ตรงนี้ ยังทำหน้าที่ บล็อกเกอร์ เขียนเล่าเรื่้องราวที่ผ่านสายตาผม ถ่ายทอดสู่สายตาท่านผู้อ่านที่น่ารักทุกคน ชีวิตคนเรานั้นมันต้องก้าว ต่อไปข้างหน้า ไม่มีใครที่จะยํ้าเท้าอยู่กับที่ ไม่ว่าจะปีเก่าหรือปีใหม่ การเริ่มทำสิ่งดีๆ นำสิ่งดีๆ ให้เข้ามาในชีวิต มันเริ่มได้ทุกเวลา ไม่จำเป็นต้องเป็นปีใหม่หรือปีไหนๆก็ตาม ปี ๒๕๕๒ มีหลายๆเรื่อง ที่เข้ามาในชีวิตของผม มีหลายสิ่งที่ผมต้องจดจำ มีหลายอย่างที่สอนให้เข้าใจในหลายๆ เรื่อง มีหลายคนที่เข้ามาในนชีวิต มีหลายสังคมที่นำผมเข้าไป เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ นำเอามา เสริมความแข็งแรงให้กับชีวิต บทความนี้ คงเป็นบทความส่งท้ายปีนี้ ผมถือโอกาสนี้ สวัสดีปีใหม่ เพื่อนๆ แฟนๆ ที่ติดตามอ่านร้อยแปดบล็อกทุกท่าน ที่คอยติดตามความเปลี่ยนแปลงของบล็อกเล็กๆ แห่งนี้เสมอมา Continue reading →  See More..

Popular Posts