Wednesday, May 9, 2012

[Apirl Fool's Day] เว็บแนวหน้าเมืองไทยเสนอซื้อ 108Blog.Net ในราคา 5 หลัก!!

วันนี้ผมได้รับอีเมล์จากเว็บไซต์ชื่อดัง ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ด้วยเนื้อหาข้อความมีอยู่ว่า ชอบเนื้อที่ผมนำ เสนอเลยอยากจะขอซื้อเว็บเพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุงเนื้อหา โดยให้ผมคงเป็นคนเขียน Content ต่อและ จะมีบุคคลอื่นๆเข้ามาช่วยเขียนอีกด้วย นับว่าเป็นโอกาสอันดีเพราะบล็อกเพิ่งครบรอบ 1 ปีพอดี สำหรับเนื้อหาใน อีเมล์ที่ส่งมาอีกนั้น ได้ทราบอีกว่าเว็บที่มาขอซื้อได้ติดตามอ่านบล็อกนี้อยู่เป็นประจำ แต่ไม่ได้เปิดเผยตัวเอง รู้สึกชอบกับความแปลกแหวกแนว ที่เขียนเนื้อหาสั้นๆแต่ได้ใจความ มีเนื้อหาหลากหลายไม่ซํ้าทำให้ไม่เบื่อและ น่าติดตาม เลยติดต่อมาเพื่อเสนอราคาซื้อขายและย้ายไปยัง Server ใหม่และปรับปรุงใหม่ให้เป็นบล็อกรูปแบบ ใหม่ ส่วนตัวผมนั้นคงจะได้ค่าเขียน Content และไอเดีย นับว่าเค้ายังมีนํ้าใจที่ให้ผมเขียนบล็อกแห่งนี้ต่อ ส่วนเรื่องราคาซื้อนั้น เห็นแล้วผมจะเป็นลมกับบล็อกนี้ ผมไม่คิดว่ามันจะได้เยอะขนาดนั้น 5 หลักครับ มาดูข้อมูลเบื้องต้นของ 108Blog.Internet นะครับ เคยทำเงินให้ผมมาแล้ว Pagerank : 3 Continue reading →  See More..

Popular Posts