Monday, May 14, 2012

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๒ แล้วไง..!?

สวีดัด สวัสดีปีใหม่ 2552 เวลาช่างผ่านไปเร็วจริงๆระยะเวลาแค่ 1 ปีนั้นมันช่างน้อยเหลือเกินเวลาที่่ผ่านมาให้ อะไรกับผมบ้าง? 1 ปีที่เรียนและนั่งจ่อหน้าคอมฯทุกวันให้อะไรกับผม บล็อกแห่งนี้ได้ให้อะไรกับผมบ้าง 1 ปี ผมทำอะไรไปบ้าง? ยังหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้แต่สิ่งที่ผมเห็นได้ชัดเจนก็คือรู้จักบล็อกเกอร์หลายๆท่านและ ได้ร่วมงานกิจกรรมต่างๆได้พบปะคนที่คุยกันผ่านบล็อกหรือผ่านสื่ออื่นๆ ร่วมกิจกรรมอย่างที่ผมไม่เคยทำมา่ก่อน เรียนรู้เรื่องการทำบล็อก หาเงินจากบล็อก มิตรภาพของบล็อกเกอร์หลายๆท่าน สำหรับตัวผมนั้นจะปีเก่าหรือปีใหม่ สิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตนั้น เราล้วนเป็นคนกำหนดขึ้นมาทั้งสิ้น อยู่ที่การปฏิบัติตัวของเราเองมากกว่า ผมจึงไม่ได้ให้ ความสำคัญกับปีใหม่มากเท่าไหร่ แค่ต้องมาคอยระวังการระบุปีผิดพลาดจาก 2551 เป็น 2552 เท่าั้นั้นเอง แต่..ผมต้องขอขอบคุณทุกท่านๆที่ติดตามอ่านบล็อกแห่งนี้ ถือโอกาสอวยพรปีใหม่ให้กับทุกท่านๆเลยละกัน ปีใหม่นี้ ขอให้ทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง เงินทองไหลมาเทมา การงานเจริญก้าวหน้า คิดหวังสิ่งได้ก็ได้ตามที่หวัง  See More..

Popular Posts