Wednesday, May 2, 2012

ร้อยแปดบล็อกเขียนบทความลง icompany Magazine

เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม มีทางทีมงานของ บริษัท อินโฟจิเนชั่น จำกัด โดยมี คุณ ตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์ เป็นผู้ก่อตั้งเว็บ ผมคิดว่าหลายๆคนที่ทำเกี่ยวกับ ecompany ก็คงจะรู้จักเป็นอย่างดี โดยทางทีมงานขอให้ผมเขียน บทความเกี่ยวกับการทำบล็อก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายๆคนที่คิดกำลังจะทำบล็อกหรือสร้างเว็บไซต์ โดย จะอยู่ในรูปแบบ iMagazine ในส่วนของ icompany Magazine ของเว็บ ซึ่งเมื่อวานผมก็ได้รับข่าวดีอีกหนึ่งเรื่อง ก็คือคุณ @ojazzy บอกเห็นบทความของผมถูกอ้างอิงลงในหนังสือ a day ฉบับ 106 หน้า 36 ของเดือนนี้ครับ ถ้าใครติดตามอ่านหนังสือเล่มนี้อยู่ ก็อย่าลืมลองเปิดดูซักนิดนะครับ อย่างน้อยสิ่งที่ผมได้เขียนก็ยังมีประโยชน์กับ ใครหลายๆคน มาว่ากันถึงเรื่อง icompany Continue reading →  See More..

Popular Posts