Thursday, May 17, 2012

Johnnie Walker maintain walking… ให้อะไรกับคุณ

[dewplayer:http://www.108blog.net/mp3/comeoneday.mp3] Johnnie Walker maintain walking เห็นกระแสโฆษณาตัวนี้มาแรงและมีหลายๆคนที่ชอบและมีหลายๆคนที่ ไม่ชอบ คุณดูโฆษณาตัวนี้เห็นอะไรและได้อะไรจากโฆษณาตัวนี้บ้าง สำหรับผมแล้วหลังจากที่ได้ดูโฆษณาทุกตอน ซึ่งสิ่งที่ผมเห็นได้ชัดเจนก็คือมิตรภาพของเพื่อน ในชีวิตจริงๆจะหาได้ไหมเพื่อนแบบนี้ คุณเจอหรือยัง แต่สำหรับผม ผมคิดว่าผมเจอแล้วนะ เป็นเพื่อนสมัยเรียน ปวส.ที่ตรัง มีอยู่ 3 คนที่ร่วมหัวชนท้ายกันมาเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนแท้เลย ก็ว่าได้ ปัจุจบันเพื่อนเหล่านี้ก็แยกกันไปคนละทิศคนทาง แต่นานๆครั้งถึงจะได้เจอและความรู้สึกนั้นมันเหมือนเดิม ทุกครั้งที่ได้เจอ ใครเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น มิตรภาพที่ฝังลึกมันเปลี่ยนได้ยาก นี่แหละเพื่อนของผม ปีใหม่นี้ คาดว่าคงได้เจอกันนะ เพื่อน ก้าวต่อไป .  See More..

Popular Posts