Sunday, June 17, 2012

10 Minute Mail (อีเมล์ที่ใช้ได้ 10 นาที)

ช่วงนี้หายตัวไปหลายวันคับ ยังอยู่ต่างจังหวัด กะว่าจะกลับขึ้นกรุงเทพประมาณต้นเดือนมิถุนายนนี้ละคับ เพราะใกล้ จะเปิดเทอมแล้วละคับ ต้องกลับไปใช้ชีวิตในรั้วมหาลัยตามปะสานักศึกษา เอิ๊กๆ อยู่ตรังมาหลายวันแล้วยังไม่ได้ไป เที่ยวไหนมากมายเลยคับแต่ก็ได้พบปะเพื่อนฝูงเก่าๆบ้างแล้ว กลับมาเพื่อนๆอยู่คนละทิศคนละทางกันหมด หาตัวยาก มากๆกว่าจะตามเจอกลับมาตั้งวงรวมกลุ่มกันอีกครั้ง นานๆเจอกันทีเรื่องคุยมันเยอะแยะไปหมดคับ คุยกันทั้งวันทั้งคืน ก็ไม่หมดแต่ก็ดีใจที่ได้พบเพื่อนๆทุกๆคน เอนทรีนี้ เกี่ยวกับเรื่อง Email ที่เรารู้จักกันดีและกลายเป็นสิ่งจำเ็ป็นไปแล้วสำหรับคนเล่นเน็ตทำเว็บ-บล๊อกหรือธุระกิจ อื่นๆและสิ่งที่ตามมากับ Email ก็คือ Email ขยะหรือโดน Spam มาไม่มีมันหยุดมันน่ารำคาญมากใช่ไหมคับ ผมเคย โดยอีเมล์ขยะสูงสุด 500 ฉบับในวันเ้ดียวไม่แน่ใจว่าผมโดน bomb Email หรือเปล่าผมว่าน่าจะโดนนั้นแหละมันไม่น่า จะมาเยอะขนาดนี้และอีกประการหนึ่งเมื่อเราใช้อีเมล์ของเราไปสมัครเว็บต่างๆหรือเว็บของประเทศก็มีบางเว็บคับก็ได้นำ เอาอีเมล์ของเราไปขายพวกให้ที่ทำ Spam อีเมล์ ถ้ารู้แบบนี้มันน่าเจ็บใจใช่ไหมละคับเพราะฉนั้นเอนทรีผมขอนำเสนอ อีเมล์ที่มีอายุการใช้งานแค่ 10 Continue reading →  See More..

Popular Posts