Wednesday, June 13, 2012

Barcamp Bangkok 2 – August 30-31 @ Chula

วันนี้ตื่นแต่เช้า เพื่อไปงาน Barcamp Bangkok 2 ที่จุฬาฯ หลังจากที่ผมพลาดร่วมงานครั้งแรกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ครั้งนี้ผมไม่พลาดแล้ว ออกจากบ้าน 8.30 น.ไปรอท่านเฆมที่มหาลัย กว่าจะได้ไปก็ปาเข้าไป 10 โมงกว่าแล้ว การ เดินทางโดยรถไฟใต้ดิน ขึ้นที่ลาดพร้าวไปลงที่สามย่าน แล้วก็เดินเท้าต่อไปอีกนิดหน่อย รู้สึกตื่นเต้นเพราะผมไม่ เคยได้ร่วมงานแบบนี้มาก่อน งานที่มีเหล่าคนเก่งๆมารวมตัวกันอยู่มากมาย พอถึงหน้างานก็จัดการแจ้งชื่อ รับป้าย เขียนชื่อแล้วก็ไปรับเสื้อยืดสวยๆที่ชั้น 2 มี ใครที่พา Notebook ก็รับ Code เพื่อใช้งาน Wi-Fi บรรยากาศงาน ทั่วไปคึกคักดี ทุกคนต่างให้ึความสนใจกันมากกับหัวข้อ ผมเดินทางไปถึงเค้าก็เริ่มพูดกันแล้ว แต่ยังดีที่ได้มีเวลาดู subject นิดหน่อย มาดูเรื่องที่ผมเข้าฟังกันนะคับ Continue reading →  See More..

Popular Posts