Sunday, June 17, 2012

ฝึกงานวันแรก!! สนุกจริงๆ(ประชด)

วันนี้ผมและเหล่าสาวกไอที เริ่มฝึกงานกันวันแรกที่ คณะวิทยาการการจัดการ (สาวๆเพียบคณะนี้ มีแต่ตัวเทพๆ เอิ๊กๆ) เข้าฝึกงานตอน 9.00 น.คับ เข้าไปถึงก็งานเข้าเลยคับให้กำจัดไวรัสเครื่องคอมฯในห้อง Server เหอๆ คอมพี่แกโดน ไวรัสกินซะหมดแล้ว ผมเลยเสนอไปว่า พี่คับลงวินโดว์ใหม่เถอะคับ ติดตั้งอะไรก็ไม่ได้แล้ว ปล่อยไว้ผมว่ามันอาจจะ ลามไปเครื่องลูกๆได้นะคับ พี่แกไม่ฟัง จะให้ฆ่าอย่างเดียว(ในที่สุดก็ฆ่าไม่ได้ ปล่อยไว้อย่างนั้น ) ผมก็เลยลงมาทำ งานข้างล่างแทน ที่ฝ่ายพัสดุที่นี่ละคับ งานเข้าอีกแล้วเจ้าหน้าที่ที่เฝ้าของพัสดุ พี่แกจะจัดห้องใหม่เก็บของที่รกรุงรัง ให้มันเข้าที่เข้าทาง เหอๆ เจอพวกผมมาฝึกงานวันนี้พอดี 5 คน หุหุ พี่แกบอกสบายละ ผมบอกก่อนนะคับว่าผมเรียน ไอที ใครที่คิดจะเรียนไอที ตอนฝึกงาน โปรดตัดสินใจจากภาพที่จะเห็นต่อไปนี้ Continue reading →  See More..

Popular Posts