Sunday, June 17, 2012

๓๐!! Firefox ๓ Themes – สาวกไม่ควรพลาด

กราบงามๆหลังจากหายไป ๕ วันไม่ได้อัพเดทบล๊อก ช่วงนี้กำลังปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อม เปิดเทอมใหม่ๆแถมมี เรียนเช้ามันเป็นอะไรที่หนักหนาสำหรับบล๊อกเกอร์นกฮูกอย่างผม เอิ๊กๆ ยิ่งนอนดึกแล้วตื่นเช้ามันทำให้ตัวขี้เกียจเข้า สิงในร่างกาย เทอมนี้จะพยายามตั้งใจเรียนให้ได้เกรด เพราะวางแผนอนาคตไว้ว่า จะกลับไปเป็นอาจารย์สอนคอมฯ ที่วิทยาลัยเก่า(ฝันๆ)แต่อนาคตมันไม่แน่นอนแต่ยังไงก็จะพยายามทำให้ได้คับ ช่วงนี้เปลี่ยนแปลงตัวเองนิดหน่อย.. ตัดผมแล้วนะ(หลังจากไม่ได้ตัดมาเกือบ ๑ ปี)ผมรู้สึกว่าถ้าผมไว้ผมยาว จะเหมือน คนติดยา,หน้าตาโทรมมากๆ,ดูไม่ สดใสเหมือนเด็กๆ เอิ๊กๆ เอาละจะพยายามทำให้ดีที่ซูดดดดดดดดดดดดดด เอนทรีนี้เอาใจสาวก Firefox กันหน่อยทำไงได้ก็เพิ่งเปิดตัวสดๆร้อนๆกับ Firefox ๓ ซึ้งตอนนี้ค่อยข้างที่จะมีปัญหา นิดๆหน่อย เห็นหลายๆคนบ่นกันมา ที่ผมเห็นก็เรื่อง Font ละคับแสดงผิดเพี้ยนไปบ้างแต่ยังไงตอนนี้ทาง Firefox ก็ กำลังแก้ปัญหานี้อยู่อย่างแน่นอนและวันนี้ขอนำเสนอสุดยอด ๓๐ Themes ของ Firefox Continue reading →  See More..

Popular Posts