Sunday, June 17, 2012

Firefox Tip!! Search tab – เปิด Tab ใหม่เวลาค้นหาข้อมูล

สาวก Firefox เคยลองสังเกตตรง Search tab ของ Firefox ท่านหรือเปล่าคับ เวลาเราจะค้นหาข้อมูลผ่านทางช่องนี้ เมื่อเราพิมพ์ keyword ลงไปแล้วเวลามันค้นหามันจะไม่เปิด Tab ใหม่มาให้เรา ซึ้งทำให้น่ารำคาญมากๆคับแล้วถ้าเรา เปิดเว็บอยู่้เยอะๆแล้วมันดันมาใช้หน้าเว็บที่เรากำลังทำงานอยู่ก็ย่อมเสียอารมณ์มากมายคับพี่น้อง แต่..เรามีทางออก แล้วมาดูวิธีทำกันดีกว่า วิธีทำนั้นไม่ยากเลยคับ สำหรับคนที่ชอบปรับแต่ง Firefox อยู่บ่อยๆคงคุ้นกับคำสั่งนี้ดีนะคับ 1. พิมพ์ about:config ลงในช่อง URL 2. พิมพ์ browser.search.openintab ลงในช่อง Filter 3. คลิกๆ ที่ browser.search.openintab ให้มีสถาณะเป็น true 4. ทำเสร็จก็ปิด Continue reading →  See More..

Popular Posts