Sunday, June 17, 2012

Flagfox Add-On – ดูรายละเอียดเว็บง่ายๆ

กลับมาถึงกรุงเืทพฯเมื่อวานคับ มาถึงก็เปิดคอมฯเล่นเน็ตเป็นอันดับแรกเลยคับ หลังจากที่อยู่บ้านที่ตรัง ไม่ค่อยมีเวลา ได้เล่นอินเตอร์เน็ตสักเท่าไหร่ ก็มีแวบๆมาบ้างบางวันแวะเวียนมาดูบล๊อกของตัวเองและของพี่ๆน้องๆนั้นแหละคับ มีบิลค่าโน้นนี้เต็มโต๊ะคอมฯผมไปหมดคับ สิ่งแรกที่ผมต้องทำอย่างเร่งด้วยคือ จ่ายค่าเน็ตที่ค้างมา 5 เดือน(เอิ๊กๆๆ) ในบิลก็ตีตราตัวสีแดงๆไว้ว่า เตือนก่อนส่งฟ้อง เหอๆ งานนี้ไม่รีบจ่ายก็เป็นเรื่องแน่นอนละคับ ไม่มีเน็ตเล่นแถมยังจะ โดนมันฟ้องอีก เอิ๊กๆ รวมแล้วเป็นเงินทั้งสิ้น 3,825.79 บาท โดนเข้างานนี้เล่นเอาผมมึนเลย ทำไงได้คับก็ผมดองมัน ไว้เอง เวลามีเงินก็ไม่ยอมไปจ่ายเกือบเป็นเรื่องแล้วไหมละ เอนทรีนี้ขอแนะนำ Extension ของ Firefox หลายท่านที่ใช้ Firefox ก็คงรู้จักกันดีหรือเรียกง่ายๆมันก็คือ Add-On ที่เสริมเติมลุกเล่นต่างๆให้กับ Firefox นั้นเอง ผมเองก็เป็นคนนึงที่ติดใจ Firefox และใช้เป็นประจำถ้าไปเล่นเน็ตที่อื่นๆ แล้วเปิดเว็บกับพวก IE6-7 Continue reading →  See More..

Popular Posts