Friday, August 24, 2012

My Chrome Theme สร้างธีม Google Chrome ง่ายๆ ด้วยฝีมือของเรา

สำหรับใครที่ใช้ Google Chrome เป็นเว็บเบราว์เซอร์หลักท่องเว็บและกำลังเบื่อกับหน้าตาเดิมๆ หรือยังหาธีมที่ถูกใจ มาใช้ไม่ได้ เราลองมาสร้างธีมสำหรับกูเกิลโครมด้วยตัวเองกันดีกว่ากับ My Chrome Theme กูเกิลโครมแอพที่ให้ เราสามารถสร้างธีมกูเกิลโครมด้วยวิธีการง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้น และยังสามารถแชร์ธีมที่สร้างด้วยฝีมือเราให้ คนอื่นๆ เอาไปใช้งานอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วเรามาเปลี่ยนโฉมให้กับกูเกิลโครมเว็บเบราว์เซอร์ตัวโปรดกันเถอะ วิธีสร้างธีมกูเกิลโครมด้วย My Chrome Theme 1. ติดตั้ง My Chrome Theme ลงบน Google Chrome ที่เราใช้งานอยู่ 2. เมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว ให้คลิก My Chrome Theme ในหน้า Google Chrome Apps Continue reading →  See More..

Popular Posts