Wednesday, June 13, 2012

CubeeCraft –>โหลด –> พริ้น –> ตัด –> พับ

ผมเองก็ชอบเกี่ยวกับงานออกแบบและดีไซน์ต่างๆ เรียกง่ายๆว่ามีหัวใจศิลปะอยู่ในตัว เพราะอะไรนั้นเหรอก็เพราะตอน เรียนมัธยมปลาย ผมเองก็เรียนสายศิลป์-คำนวณ เลยได้คลุกคลีอยู่กับเรื่อง วาดๆเขียนๆระบายอยู่บ้าง ฝีมือก็ไม่ได้ เก่งกาจอะไรมากมายแต่พอเอาตัวรอดได้นะคับ เรื่องงานออกแบบก็เป็นหัวใจสำคัญเหมือนกันนะ สำหรับคนที่ทำเว็บ ในเรื่องของการ style หน้าเว็บ รูป โลโก้ ต่างๆล้วนแล้วต้องอาศัยการออกแบบทั้งนั้น ถ้าเราพอมีพื้นฐานอยู่บ้าง ก็นับว่าเยี่ยมเลยละคับ เอนทรี่นี้ผมจึงขอเปลี่ยนแนวมาแนะนำของสวยๆงามๆน่ารักๆ พอดีผมไปเจอเว็บนึงเข้าคับ มันเป็นเว็บเกี่ยวกับ ตุ๊กตา กระดาษ(ผมขอเรียกแบบนั้นนะ) เว็บนี้เจ๋งดีคับ ถ้ามองผ่านๆก็เหมือนเว็บโชว์รูปการ์ตูนทั่วๆไป แต่จริงๆแล้วมันไม่ ใช่คับ มันเป็นตุ๊กตาแบบพับ ซึ้งเราดาวน์โหลดออกมาแล้วเอามาตัดแล้วก็พับคับ มาดูหน้าตากันดีกว่า ขั้นตอนก็ไม่ได้ยากอะไรมากมายคับ เข้ามาที่เว็บ Cubeecraft ก็เลือกรูปที่เราต้องการ คลิ็กเข้าไปเลย จากนั้น ก็กด Download มันก็จะแสดงรูปแบบตัดมา Continue reading →  See More..

Popular Posts