Thursday, May 17, 2012

Hairtry – เลือกสไตล์ทรงผมให้โดนใจคุณ

Hairtry เว็บสำหรับเลือกสไตล์ทรงผมแนวญี่ปุ่นให้เข้ากับหน้าของคุณ ในจำลองแบบ 3D ให้คุณเลือกทรงผมก่อน ที่คุณจะไปตัดผมจริงๆ นอกจากนี้คุณยังสามารถอัพโหลดรูปของคุณเพื่อจำลองแบบ 3D เพื่อจัดแต่งทรงผมให้โดน ใจคุณ สำหรับคนที่สวมแว่นตาก็มีรูปแบบแว่นตาให้ลองใส่กับทรงผมใหม่ที่คุณเลือกเสร็จแล้ว ลืมไปบอกเว็บนี้เหมาะ สำหรับท่านชายเท่านั้นนะ ชมวีดีโอตัวอย่างการใช้งาน  See More..

Popular Posts