Monday, May 28, 2012

Ubuntu 8.10 “Intrepid Ibex” Get your FREE CDs Now

Ubuntu จะเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่วันที่ 30/10/2551 ภายใต้เวอร์ชั่น Ubuntu 8.10 Intrepid Ibex ซึ่งตอนนี้ เหล่าสาวก Ubuntu ก็ได้ดาวน์โหลดกันไปติดตั้งเรียบร้อยกันบ้างแล้ว(ผมยังไม่ได้ลอง)ซึ้งตอนนี้ผมยังเป็นวินโดว์ User อยู่เพราะงานที่ผมทำบางอย่างยังต้องอาศัยทำบนวินโดว์แต่จริงๆแล้วผมก็ชอบ Linux เหมือนกันยิ่งเป็นเจ้า Ubuntu นี่ชอบมากๆเลยโดยเฉพาะลูกเล่นต่างๆอย่าง Compiz ที่เจ๋งสุดๆแต่ถ้าอยากใช้จริงๆก็สามารถใช้ร่วมกับ Windows ได้โดยลงผ่าน Wubi โปรแกรมที่ช่วยในการลง ubuntu บน Windows ซึ้งเคยมีหลายๆคนได้เขียน บทความแนะนำไว้แล้วผมไม่ขอพูดถึงละกัน Ubuntu 8.10 Intrepid Ibex ซึ่งหมายถึงแพะภูเขาผู้กล้าหาญ โดย Ubuntu แต่ละเวอร์ชั่นจะตั้งชื่อแต่ละ รุ่นเป็นชื่อสัตว์ สำหรับที่ผมมาเขียนถึงวันนี้ก็คือการขอ CD Continue reading →  See More..

Popular Posts