Monday, May 28, 2012

แจก!! Twitter Buttons ติดบล๊อก ติดเว็บ

หลังจากงาน BarCamp 2 ผมกลับมาก็เริ่มเล่น Twitter อย่างจริงจัง เพราะก่อนหน้านั้นผมใช้งาน Twitter เพื่อ รองรับ Feed จากบล๊อกผมขึ้นไปแสดงบน Twitter เท่าั้นั้น หลังจากงาน BarCamp 2 ผมก็เพิ่งรู้ว่า Twitter นั้น มีคนเล่นเยอะเหมือนกันและก็มีคนเก่งๆเกี่ยวกับวงการไอทีในบ้านเราเต็มไปหมดเลย มีหลายเรื่องบน Twitter ที่น่าสนใจ มีคนให้คำปรึกษา คุยเรื่องงานก็ได้ ได้เพื่อนใหม่ แล้วก็บราๆๆ . วันนี้ผมเลยนำเอา Twitter Buttons มาแจกเพื่อ นำเอาไปติดบล๊อกหรือเว็บกัน มีหลากหลายรูปแบบลองนำไปใช้กันดู แจกฟรี Twitter Buttons คลิปวีดีโอสอนการใช้งาน Twitter สำหรับมือใหม่อยากลอง!  See More..

Popular Posts