Monday, April 23, 2012

108BLOG TV#1 – แนะนำตัว ขอบคุณแฟนๆร้อยแปดบล็อกทุกท่าน

เขียนบล็อกมาเกือบ 2 ปี มีคนรู้จักผมมากน้อยแค่ไหน? โอกาสดีเลยชวน @mdadore มาถ่ายวีดีโอ ทำคลิป ขอบคุณแฟนๆ ท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด ทั้งคนใหม่คนเก่า ผมออกมาเปิด เผยแสดงตัวให้เห็นกันชัดๆ ว่า ไอคนทำร้อยบล็อกหน้าตามันเป็นไงยังไง พูดทองแดงแค่ไหน หน้าตาจะแก่ หรือจะน่ารัก คิกขุหรือป่าว ครั้งนี้หลายๆคนที่อยากรู้ คงจะได้เห็นหน้าค่าตา อย่าเอาปืนมายิงผมละ ผมกลัว!! ยังไงก็ติดตามอ่านบล็อกของผมกันต่อไป นะครับ ขอบคุณจริงๆ ปล.ขอบคุณฝีมือการตัดต่อแบบโปรๆ โดย @mdadore  See More..

Popular Posts