Wednesday, April 25, 2012

My Life – ยังรักกันเหลยหม้าย ยังคิดถึงเหลยหม้าย

ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายของคนในเมืองใหญ่ ยังมีผมเด็กหนุ่มต่างจังหวัด ที่เข้ามาศึกษาอยู่ในเมืองที่ใครๆ หลายคนเรียกมันว่า เมืองสวรรค์ เกือบ 4 ปีแล้ว ที่ผมออกจากบ้านเพียงลำพัง และให้ความหวัง การรอคอย ความสำเร็จไว้ให้กับคนที่อยู่ข้างหลัง ออกมาเผชิญ ค้นหาประสบการณ์ เจอหลากหลายเรื่องราวจากหลาย สังคม หลายสิ่งที่สอนผมให้เรียนรู้ หลายสิ่งที่ต้องเก็บไว้เป็นบทเรียน จากสิ่งเหล่านี้คุณเชื่อหรือเปล่า ว่ามันทำ ให้เรานั้นแข็งแกร่งขึ้น ใช้ชีวิตในแต่ละวัน อย่างมีสติมากขึ้น แต่..ก็มีบางครั้งที่ผมอาจหลงลืมตัวไปบ้าง ลืม เบื้องหลังของตัวเอง ลืมหน้าที่ของตัวเอง ชีวิตของคนเรานั้น เลือกเกิดไม่ได้ก็จริง แต่คนเรานั้นมีโอกาสที่จะได้รับสิ่งดีๆกันทุกคน อยู่ที่ว่าเราจะไขว่คว้า สิ่งดีๆที่เข้ามาในชีวิตนั้นได้มากแค่ไหน หลายคนอาจแปลกใจว่าทำไม บทความนี้ ผมเขียนแปลกๆ แต่ผม อยากจะเตือนสติหลายๆคนที่กำลังหลงลืม กำลังเพ้อฝัน กับสิ่งลวงตาทั้งหลายที่เกิดขึ้นในสังคมอย่างทุกวันนี้ อย่าให้สิ่งเหล่านี้มาปิดกั้น Continue reading →  See More..

Popular Posts