Monday, April 23, 2012

Comming Soon Adsense No.4 – มันกำลังจะมา…

ฉันเขียนบล็อกมา 1 ปี 8 เดือน ฉันไม่ได้สนใจการทำเงินจากบล็อกเท่าไหร่ ฉันสนใจที่จะเขียนอะไรให้ผู้อ่าน ได้ความบันเทิงจรรโลงใจทุกครั้ง ที่แวะเข้ามาอ่านบล็อกแห่งนี้ อาจจะมีหลายครั้ง ที่ฉันรู้สึกเบื่อ มีหลายครั้งที่ ฉันอยากจะเลิกสนใจ เลิกทำในสิ่งที่ฉันทำอยู่ แต่ฉันก็ได้ีรับแรงกระตุ้น เพื่อผลักดันให้ไปข้างหน้าอยู่เสมอๆ ฉันไม่ได้เก่งเรื่องการทำมาหากินบนบล็อก แต่ฉันเรียนรู้ที่จะหาเงินอย่างไรกับบล็อกที่ฉันรัก เพื่อให้มันได้มี ชีวิตนำเสนอเรื่องราวต่อไปเรื่อยๆ . มีหลายคนถามฉัน หาเงินอย่างไร ทำยังไง ฉันตอบให้ไม่ได้ ถ้าคุณยังไม่ได้ลงมือทำ อย่าถามถ้ายังไม่ได้ ลงมือทำ ฉันตอบให้ไม่ได้ แต่ฉันแนะนำให้ได้ อยากฟังคำแนะนำของฉันหรือเปล่า มีไม่กี่ข้อ - แรงบันดาลใจ อันนี้สำคัญ มันจะช่วยผลักดันให้คุณมีแรงที่จะทำ - อย่าใจร้อน จะเอาเงินคนอื่นแบบฟรีๆ ต้องใจเย็นๆและอดทน - Continue reading →  See More..

Popular Posts