Sunday, April 22, 2012

26-31 Jan 2010 Bandwidth OverUse.

เมื่อวันที่ 24 มค. ที่ผ่านมาหลังจากที่ผมทิ้งท้ายบทความล่าสุด C(ms)hoose an excellent factor For You. ไว้ เย็นของวันนั้นผมก็นั่งรถกลับ จ.ตรัง เพื่อไปร่วมงานศพยายของเพื่อนสนิทผม สมัยบุกป่า ฝ่าดง สมัยเรียนอยู่ที่ เทคนิคตรัง ระดับ ปวส. หลังจากที่ผมกลับตรังไปได้เพียง 1 วัน ประมาณช่วงบ่ายสอง ผมก็ได้เห็น Tweet แรกจาก @teamofze ที่ถามว่า 108blog โดเมนหมดอายุหรือเปล่า ? มันจะหมดได้ยังไงก็ผมต่ออายุเผื่อไป 2 ปี ประมาณ 4 โมงเย็นของวันนั้นก็ได้รับแจ้งมาอีกครั้งจาก @teamofze ว่ายังเข้าบล็อกไม่ได้ Continue reading →  See More..

Popular Posts