Wednesday, April 25, 2012

ตามติดชีวิตนายกระเจียว (@kajeaw) กันหรือยัง!!

ต้องบอกว่ากระแสของ Social Network แรงดีไม่มีตกและมีทีท่าว่าจะแรงไม่หยุด จริงๆผมไม่เสพติดอะไร มากมาย มีบางอย่างที่ชอบและไม่ชอบ เลือกตามที่ใจผมต้องการมากกว่า และที่เล่นง่ายที่สุดสำหรับผมและ สามารถเล่นได้ทุกทีี่ทุกเวลา ในยามที่เราว่าง ในยามที่เราเครียดหรือเบื่อ ก็คงจะเป็น Twitter นั้นเอง ผม ไม่ได้ถึงกับติดมากมายเท่าไหร่ แต่ว่างเมื่อไหร่ก็จะ Tweet ไม่หยุด!! หากเพื่อนๆต้องการตามติดชีวิตบล็อก เกอร์หน้ามน คนตรังคนนี้ สามารถ Follow @kajeaw ได้วันนี้ ฟรีไม่ต้องเสียเงินเสียทอง และเตรียมตัวของ เพื่อนๆพบกับเรื่องราว ไร้สาระผสมกับสาระ บ่น เพ้อ อีกนิดหน่อยตามช่วงเวลา ขอแว๊บ .ละครับ ปล.สามารถติดตามเรื่องราวอัพเดทของบล็อกได้ที่ @108blog นะจ๊ะ  See More..

Popular Posts